9.5.15

Đăng ký BHNT cơ hội nó?

Trước khi quyết định giúp đỡ tham gia bất kỳ tổ chức tài chính hầu như, người tiêu dùng thường rất quan tâm về độ tin cậy thường liên quan đến các công ty, các doanh nghiệp ... họ đang quan tâm. Bảo hiểm nhân thọ (bảo hiểm nhân thọ) không phải là một ngoại lệ, chỉ cần trước khi tham gia bảo lãnh, rất có thể rằng bạn đang đặt ra những câu hỏi liên quan: cho dù đã đảm bảo không bị đánh lừa chúng ta, nếu người tiêu dùng phá sản Assurance Cách họ giải quyết ... Điều này có thể một câu hỏi hoàn toàn hợp lý, và nhiều phổ biến trong các khách hàng tiềm năng.
Trên thực tế, một công ty bảo hiểm nhân thọ mong muốn hoạt động cùng với các tồn tại với Việt Nam, phải tuân thủ các quy định về vị trí của các tập đoàn theo hướng dẫn pháp lý của Condition Assurance Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đặc biệt, các công ty bảo hiểm nhân thọ phải gửi một vốn thuê liên quan đến xưởng may của Kho bạc với. Bởi hành động này, Nhà nước Việt Nam Việt Nam bảo vệ cư dân của nó để tránh các công ty bảo hiểm nước ngoài có nguy cơ không may thực hiện hành vi liên quan với sự ủng hộ tài chính lừa đảo tài sản, hoặc nhà của người dân ở tất cả các loại, nếu tác phẩm của gian lận xảy ra cũng như các Bộ liên quan đến Tài chính sử dụng vốn điều lệ để thanh toán cho khách của khách với trích không có thật được kết nối với tài sản. Ngoài ra, Bộ Kinh tế cũng sử dụng nguồn vốn điều lệ, nổi bật bất kỳ khách hàng thời gian tổ chức mua bảo hiểm nhân thọ đã vỡ nợ.
Trong thực tế, tất cả các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đang quản lý rất nghiêm ngặt liên quan đến chức năng như thế nào. Vì vậy, người mua không nên quá lo lắng về việc thu thập, tổ chức bị phá sản hoặc thậm chí lừa.
Một số ví dụ trong việc đầu tư điều lệ của các công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam bên trong:
Dai-ichi Life Việt Nam: 72.000.000 USD (1, 141 tỷ USD VND).
Prudential Việt Nam: 60-70.000.000 TẤT CẢ CÁC USD (1109 tỷ đồng).
AIA Việt Nam: 58, 000, 000 USD (920 tỷ đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét