13.5.15

Đảm bảo có thể bị lừa dối khách hàng?

Một vài gợi ý các công ty bảo hiểm nhân thọ (bảo hiểm nhân thọ) chỉ muốn tích lũy tiền qua khách hàng mặc dù không mong muốn để dành tiền dễ bị tổn thương khi người tiêu dùng được bảo lãnh, hoặc sử dụng các "trò chơi dọc" để không mua khách. Đây là vấn đề nghiêm trọng đối với thị trường bảo hiểm nhân thọ của bạn cho đến nay. Nhưng để tìm hiểu làm thế nào câu chuyện không được nhìn từ một mặt duy nhất. Thông tin chi tiết của bài viết này có thể giải quyết các nguyên nhân gây ra những rắc rối có thể Liên quan đến đảm bảo cùng với khách hàng.
Người mua sắm làm tờ khai không đúng
Yêu cầu nhắc lại sự cần thiết của một khách hàng chính sách bảo hiểm nhân thọ cho là hoàn toàn chính hãng trong việc khẳng định trước khi ký hợp đồng cụ thể, như báo cáo sức khỏe và thể dục, nghề nghiệp được thiết kế ... Tầm quan trọng của lợi ích khai cụ thể này, ảnh hưởng đến tuổi thọ bảo hiểm có thể chấp nhận giao dịch với bạn không thực sự, vì vậy luôn được khai báo bản chất trung thực nhất. Giống như đường dài lái xe có khớp nối được công nhận là một nghề nguy hiểm hơn các ngành nghề khác; do đó, giữ nợ hàng năm bắt buộc cũng phải kết thúc được cao hơn. Trong trường hợp việc kê khai thường không chính xác nếu ông có sự nghiệp tai nạn liên quan đến, BHNT hoàn toàn quyền không bao giờ trả.
Trở thành một thành viên của Bảo khi xem xét trục lợi
Có rất nhiều trường hợp kết nối với tham gia bảo hiểm nhân thọ với mục đích kiếm tiền. Ví dụ, 1 người tham gia bảo hiểm tai nạn xe hơi gói thỏa thuận với giáo phái canh gác một vài tỷ. Con người cụ thể này các đốt ngón tay cái miếng từ phía bên phải để kiếm tiền 200, 000, 000 (một ngón tay cái đốt bỏ ở bên phải cung cấp cho giá mặt tương đương với bảo vệ 10%). Khi các công ty cho thấy rằng bảo hiểm không phải là một tai nạn xe hơi, họ chắc chắn có thích hợp không phải trả tiền ra. Trong thực tế, các chủ đề hoàn toàn miễn phí tham gia mục tiêu trục lợi bảo hiểm chuyển động phức tạp. Tuy nhiên, hoàn toàn không cần phải liên kết để đảm bảo trục lợi về ý thức hệ. Thực tế là rất khó khăn cho bạn để "bắc cầu" là một công ty với một lực lượng lao động của thẩm định viên có tay nghề cao.
Therapist phi đạo đức
Các vấn đề có thể xảy ra ở một phần tương tự như vậy do các cố vấn kinh tế (hay còn gọi là nhân viên bán hàng, nhân viên bán hàng bảo hiểm) là mơ hồ trong quá trình cứu trợ cùng với các thỏa thuận của khách hàng. Ví dụ, gói chỉ hỗ trợ ba mươi lăm Một bệnh nguy hiểm, tuy nhiên các nhân viên tư vấn với khách hàng làm việc với tất cả các gói Một bệnh gây chết người! Và một khi khách hàng có vấn đề với các bệnh nào không có tên trong danh sách của ba mươi lăm rối loạn nguy hiểm được tổ chức, các công ty cung cấp quyền để không bao giờ phải trả tiền bảo hiểm. Vì vậy, thường lỗi này là thực sự vì nhân viên để có thể rõ ràng trong quá trình tham khảo ý kiến ​​của các hành động, và phần khác do lỗi trong người tiêu dùng không nhìn vào hợp đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét