16.6.15

Tại sao bạn không thưởng thức rút USD từ một chính sách bảo hiểm nhân thọ là dễ dàng như tổ chức tài chính?

Ở Việt Nam hiện nay, người này vẫn thường so sánh và các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tương phản (bảo hiểm nhân thọ) và các tổ chức tài chính (NH). Hầu như tất cả các ý kiến ​​mà rút tiền trong ngân hàng để bạn có thể rút tiền từ bảo hiểm nhân thọ dễ dàng hơn. Bởi vì khi tính năng tham gia bảo lãnh, ngã ba hàng năm ra khoản chi thường xuyên trong một thời gian dài của thời gian (thường là 12 năm), nếu rút thu nhập là tiền định, nếu kéo trước một khoảng thời gian 10 năm, hầu như tất cả các "tiền lỗ "(toàn bộ số tiền rút là ít hơn so với chỉ có bao nhiêu lưu ký trong bảo hiểm trọn đời hàng năm). Để rút tiền từ ngân hàng của doanh nghiệp là dễ dàng hơn, trong hầu hết các trường hợp, các công ty ngân hàng được chi trả lãi cho bạn khách hàng, ý nghĩa một sự ghê tởm từ ngân hàng tiêu chuẩn, đa số là làm tiền. Đây là một thực tế rằng đóng góp bảo hiểm một trong những thờ ơ cuộc sống.
Trên thực tế để hiểu được lý do tại sao một sự ghê tởm từ bảo hiểm khó khăn hơn trong ngân hàng, chúng ta phải tìm hiểu giữa hai loại khác nhau của các liên tài chính.
Gửi thu nhập cho NH Mục tiêu chính của sự chú ý và nhận được thường thu được trong vòng aa số khoảng thời gian.
Nộp tiền bảo hiểm nhân thọ sử dụng mục đích đơn giản là tiết kiệm cho các khoản thu nhập, mà còn để có thể vượt qua những rủi ro sức khỏe. Nguyên tắc làm việc trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khi được bao phủ bởi rủi ro bảo hiểm (tai nạn, tử vong, bệnh nặng ...), sống công ty bảo hiểm sẽ trả cho khách hàng một khoản tiền thực sự lớn tiền mặt, lớn hơn rất nhiều so với toàn bộ số tiền trong đó khách hàng pha trộn phí dịch vụ hàng năm, thậm chí người mua bảo hiểm chỉ trả tiền thanh toán trong 12 tháng đầu tiên đó là nguy cơ cao, bảo hiểm nhân thọ được trả thỏa thuận bảo vệ chính xác với giá trị xung quanh hợp đồng.thậm chí đi kèm bảo hiểm nhân thọ gần và cũng ngân hàng
Ví dụ: Ông Bất kỳ tham gia bảo hiểm nhân thọ vào sáng 04. 36. 2015 bằng mệnh giá bảo vệ của 1000 để thiệt hại về người, ông chỉ đơn thuần là một khoản phí năm dương lịch đầu tiên chắc chắn là 14 zillion. Ngày hôm sau, 29/04/2015, ông Tai nạn ô tô giao thông dẫn đến lúc qua đời, hãng bảo hiểm nhân thọ sẽ trả tiền vào thụ hưởng đúng 1000, mặc dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ vừa nhận được từ charlie một công ty 18 triệu USD.
Như vậy, trái với các tổ chức tài chính, bảo hiểm nhân thọ thêm thực hiện các chức năng cụ thể của an ninh kinh tế: Thu nhập thực tế của khách hàng không có mối nguy hiểm sẽ được trao đổi để trang trải các rủi ro của người tiêu dùng. Các tính chất quan trọng mà không thể yên tâm về tính linh hoạt dành cho việc rút tiền thấy rằng NH. Đương nhiên, các khách hàng không tham gia thêm nguy cơ (các công ty bảo hiểm nhân thọ chạy trên các nguyên tắc kết nối với phần thưởng ít).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét